Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

I. Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

Ảnh Xuân TìnhDự án Diamond Lotus có diện tích 1,68ha, tổng vốn đầu tư 1. Dự án Diamond Lotus có diện tích 1,68 ha, tổng vốn đầu tư 1. Phần lớn chủ đầu tư dùng “chiến thuật” mở bán nhỏ giọt và giá các căn hộ bán sau cao hơn trước 3-5% thậm chí 10% để “câu khách hàng”. Thực tế, thời gian gần đây, hàng loạt các dự án đã hướng đến tiêu chí xanh.

HCM, Công ty CP đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corp) vừa công bố dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus. Cổ phiếu CTD của ông lớn trong ngành xây lắp Cotecons gần như không có đối thủ!. Nắm bắt được nhu cầu hướng biển của người dân Sài Gòn, được biết, ngày 10/10 tới, Công ty Nam Hải sẽ chính thức tung ra thị trường dự án Khu đô thị phố biển Marine City tại Cửa Lấp, Vũng Tàu. Thanh NgàTheo Trí thức trẻ. Uớc tính lượng kiều hối sẽ đạt khoảng 13-14 tỷ USD trong năm 2015 và có xu hướng tập trung vào kênh tiền gửi ngân hàng, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua BĐS. Đơn cử, Tập đoàn Đại Việt Group trong tháng 9 đã phối hợp cùng Bộ quốc phòng, giới thiệu ra thị trường dự án Khu nhà ở dành cho cán bộ vũ trang quân khu 7.

II. Khu căn hộ Diamond Lotus Khu căn hộ Diamond Lotus

Đến năm 2005, ông được bầu làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành Coteccons cho đến nay và đang nắm khoảng 5. Đây sẽ là một “sung lực” cho thị trường trong 5 năm tới, kéo nhiều siêu đô thị trải dài trên 4 hướng phát triển chính của thành phố sẽ xuất hiện. Tại Việt Nam hiện nay, trong quy hoạch xây dựng vẫn còn chưa coi trọng những quy định buộc các dự án BĐS phải dành bao nhiêu diện tích đất để phát triển các công trình xanh nhằm phục vụ dân cư. Những giá trị đó luôn là đòn bẩy để kích thích doanh nghiệp phát triển bền vững. Tạo lập thị phầnTrước sức mua của thị trường không ngừng tích cực hơn như phân tích ở trên, do vậy thời gian qua, nhiều nhà phát triển BĐS trong nước đang lên kế hoạch tung dự án mới để nắm bắt cơ hội thị trường. Nhập khẩu ô tô tháng 8 đạt cao nhất trong 5 năm trở lại.

Mật độ xây dựng chỉ có 19%, cộng với lợi thế bao quanh là sông nước, đem đến cho dự án Diamond Lotus có vị trí đáng sống không thể tốt hơn. Diamond Lotus sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, thải ít khí CO2 và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên ở địa phương giúp giảm thiểu mức độ sử dụng năng lượng. Dự án hiện đang thi công phần móng cọc, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ vào tháng 10/2017. Do vậy, có thể thấy sự lựa chọn của cộng đồng ngành xây dựng đang dần thay đổi.Nhà nước cần ban hành chính sách tổng thể nhằm ưu đãi cụ thể đối với các công trình xanh, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, các tổ chức tín dụng cho vay ưu đãi; triển khai dán nhãn, cấp chứng chỉ cho vật liệu, thiết bị, công trình tiết kiệm năng lượng, công trình xanh, lúc đó mới khuyến khích được sự tham gia của xã hội”, ông Nguyễn Công Thịnh, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường (Bộ Xây dựng) đề xuất. Dự án Diamond Lotus do Phuc Khang Corporation là nhà phát triển, nhà thầu chính theo chuẩn xây dựng A+, gồm có 3 block chung cư, gồm 22 tầng.

III. Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Dự án Diamond Lotus của công ty BĐS Phúc Khang đang bắt đầu thi công phần công viên cảnh quang. Phối cảnh dự án Diamond Lotus Quận 8Tài liệu đính kèm: 20150921_20150921 - CTD - CBTT vv Ky HD Thiet ke va Thi cong Du an Diamond Lotus. Green Building Council (USGBC) của Mỹ. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt của thị trường bất động sản trong nước, khi lần đầu tiên có một doanh nghiệp tại Việt Nam ký được hợp đồng lớn “xuất khẩu” bất động sản ra nước ngoài. Đặc biệt, dự án này còn trải dài theo 1,1 km theo bờ sông Sài Gòn, trong đó có cả phần diện tích dành cho bến du thuyền. Bản thân các DN muốn phát triển tốt phải tự tìm cho mình một lối đi khác biệt.

Ảnh chụp ngày 27/09/2015Dự án Masteri Thảo ĐiềnMasteri Thảo Điền - Dự án có diện tích khuôn viên đất hơn 5. Thời gian làm thủ tục đăng ký và nhận tiền đặt cọc từ 21/9 đến 12/10/2015. HCM, Công ty CP đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corp) vừa công bố dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa, Diamond Lotus dễ dàng kết nối với các quận trung tâm của TP. Tuy nhiên, tình trạng bong bóng bất động sản thường xảy ra khi giá bán nhà ở tăng quá cao. Nhiều nhận định cho rằng, không chỉ xét về cung mà cả nhu cầu, khu Đông vẫn đang là lựa chọn đầu tiên của người mua và cả nhà đầu tư.