Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

I. Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Diamond Lotus sẽ là dự án căn hộ chung cư đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ LEED của Mỹ. Ngoài ra, Genesis Global Capital cũng cam kết sẽ mua 30% sản phẩm của dự án Diamond Lotus do công ty Phúc Khang đầu tư phát triển nhằm bán cho các thương gia, chuyên gia, nhà đầu tư và khách hàng là người nước ngoài. Dự án do CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia Investment) làm chủ đầu tư. Chỉ số Hang Seng của Hong Kong giảm 0,75% xuống 21.

Sàn giao dịch Sacomreal cũng vừa mở bán 200 sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc dự án Jamona Apartment (quận 7). Thời gian làm thủ tục đăng ký và nhận tiền đặt cọc từ 21/9 đến 12/10/2015. Dự án căn hộ đầu tay được Phúc Khang công bố ra thị trường vào cuối tuần trước mang tên Diamond Lotus với tiêu chí “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ”. Trong khi đó, giai đoạn 2011 – 2014 lại chỉ ra rằng, chỉ thực sự những chủ đầu tư uy tín, có đủ tiềm lực mới có thể sống sót. Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) vừa ký kết với công ty Green Consult- Asia (đơn vị tư vấn công trình đạt tiêu chuẩn LEED) để xây dựng và phát triển dự án Diamond Lotus theo tiêu chuẩn LEED – Mỹ. Theo đó, Diamond Lotus được xây dựng với mật độ thấp chỉ 19% trong tổng thể 16.

II. Không gian xanh mát ở Diamond Lotus

HCM - vị trí trước đây thuộc về khu vực Nam Sài Gòn. Vì vậy, Phuc Khang Corporation đã quyết định chọn tiêu chuẩn xanh LEED (Leadership in Enery and Environmental Design trực thuộc US. Do vậy, những dự án đất nền trọng điểm có nhiều lợi thế sẽ dễ thu hút sự quan tâm từ khách hàng trong và ngoài nước. Dự án được Ngân hàng ACB bảo lãnh, tài trợ cho khách hàng mua căn hộ vay 80% và cam kết bảo lãnh theo Luật Kinh doanh Bất động sản, dự kiến sẽ hoàn thành trong vòng 24 tháng. Cần nhân rộngBà Melissa Merry Weather cho biết áp dụng công trình xanh theo tiêu chuẩn LEED, công trình sẽ tiết kiệm 20%-30% năng lượng sử dụng; tiết kiệm 35%-50% lượng nước; quản lý tốt trong các khâu thiết kế và xây dựng; giảm thiểu rác thải và ô nhiễm; tiện ích cộng đồng hoàn chỉnh. Tiến sĩ Nhân phân tích, giá bán căn hộ trung cấp khoảng vài chục triệu/m2, trong khi với thu nhập của đa số người dân hiện nay chưa có đột biến.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, Diamond Lotus được xem là dự án đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn này. Ngày 20/9, tại TPHCM, Công ty CP đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã tổ chức lễ ký kết với công ty Green Consult- Asia và công bố dự án “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ”Dự án Diamond Lotus có diện tích 1,68 ha với tổng vốn đầu tư 1. Dự án căn hộ The Krista tọa lạc tại số 537 đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, Tp. Trong đó, Leed (Leadership in Enery and Environmental Design trực thuộc US.Bức tranh màu hồng?Bức tranh kinh doanh của CTD qua các năm tương đối thuận lợi khi doanh thu tăng trưởng bình quân 20%/năm, biên lợi nhuận gộp luôn duy trì trên 7% (mức trung bình của ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp thường trong khoảng 5-10%) và biên lãi ròng vào khoảng 5%. HCM, ông Marc Townsend - Tổng giám đốc CBRE Việt Nam, nhìn nhận, Q.

III. Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Diamond Lotus là dự án căn hộ cao cấp đầu tay của Phúc Khang Corporation được xây dựng trên khu đất rộng 1,7 ha, mật độ xây dựng 19%, tổng vốn đầu tư 1. Điểm nhấn này cùng với tiêu chuẩn LEED, mật độ xây dựng thấp, bốn bề sông nước đã biến tòa nhà Diamond Lotus không chỉ là nơi để ở mà còn là một khách sạn nổi bật giữa lòng Sài Gòn". Điều này đồng nghĩa với khả năng thanh khoản của hệ thống ngân hàng ngày càng eo hẹp. Không chỉ vậy các nhà làm chính sách, các chuyên gia về thị trường cũng đang trong cơn hào hứng. Nay, thị trường bất động sản phục hồi bỗng dưng khu đất trước mặt Golden West lại xuất hiện thêm một dự án của chủ đầu tư khác, đó là dự án chung cư cao tầng HACC1 Complex của Công ty Cổ phần xây dựng số 1 Hà Nội đang triển khai xây dựng. Điển hình:- Công trình tăng mật độ tiếp cận năng lượng tự nhiên: ánh nắng và gió trời, hệ thống thông gió hiệu quả… đồng nghĩa với việc các cư dân sẽ chi trả hóa đơn điện, nước ít hơn thông thường (20-50%).

TTO - Mặc dù Luật nhà ở (sửa đổi) đã có hiệu lực từ ngày 1-7 giúp người nước ngoài mua và sở hữu nhà ở tại Việt Nam trở nên dễ dàng hơn, nhưng đến nay tỉ lệ giao dịch này tại TP. Điều này tạo ra màng lọc ánh sáng mặt trời vào mỗi căn hộ, giúp không gian trong nhà luôn mát mẻ và tạo ra khoảng sân xanh mát cho mỗi căn hộ chung cư. Khu căn hộ Diamond LotusTọa lạc tại 49C Lê Quang Kim (quận 8), Diamond Lotus được đầu tư bởi Phuc Khang Corporation. Đây là dự án đầu tiên trong chuỗi căn hộ cao cấp Diamond Lotus mà Phúc Khang đang và sẽ triển khai theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ. Điểm nhấn này, cộng với xây dựng theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ, mật độ xây dựng thấp, vị trí bốn bề sông nước đã biến tòa nhà không chỉ là nơi để ở mà là một khách sạn 5 sao trong lòng Sài Gòn. Diamond Lotus - Một tương lai xanh Diamond Lotus - tự hào đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn xanh Leed của Mỹ.