BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

Phúc Khang “xuất khẩu tại chỗ” chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus

I. Khu căn hộ Diamond Lotus Khu căn hộ Diamond Lotus

HCM và các tỉnh lân cận, được xem là công ty phát triển nhiều dự án có tiêu chí “sinh thái” như Làng Sen Việt Nam, Eco Village, Eco Town, EcoSun, Sunflower City, vừa ký kết hợp tác với một đối tác của Mỹ để tạo ra khu căn hộ cao cấp xanh theo tiêu chuẩn Mỹ- đầu tiên của Việt Nam- cho dự án Diamond Lotus. Dự án căn hộ đầu tay được Phúc Khang công bố ra thị trường vào cuối tuần trước mang tên Diamond Lotus với tiêu chí “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ”. Tiêu dùng cá nhân cải thiện nhờ lạm phát thấp, niềm tin của người tiêu dùng hồi phục và tiền lương trong khu vực phi nông nghiệp tăng lên. Theo ước tính, đến năm 2018, thị trường sẽ có gần 20.

Kể từ ngày 21/09/2015, CTCP Chế tác đá Việt Nam đã trở thành công ty con của CTCP Phượng Hoàng Xanh A&A. Điểm nhấn này, cộng với xây dựng theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ, mật độ xây dựng thấp, vị trí bốn bề sông nước đã biến tòa nhà không chỉ là nơi để ở mà là một khách sạn 5 sao trong lòng Sài Gòn. Những lý do khiến năng lượng tiêu thụ công trình tăng do giá nhiên liệu tăng, nhu cầu tiện nghi tăng và đô thị hóa nhanh. Bên cạnh những tiện ích về hạ tầng, vị trí, nhiều chủ đầu tư còn tung những dòng sản phẩm có đầy đủ nội thất cao cấp, giúp khách hàng sau khi nhận nhà có thể dọn vào ở ngay. Việc áp dụng tiêu chuẩn xanh này, mặc dù tăng thêm 10% chi phí nhưng lại tiết kiệm được năng lượng, nước, hữu ích môi trường vì sử dụng các vật liệu không gây ô nhiễm môi trường… nên chi phí phát sinh khi vận hành sẽ không nhiều. Chuyên gia kinh tế, tiến sĩ Lê Bá Chí Nhân cho biết, ghi nhận trên thị trường từ nay đến năm 2016 sẽ có khoảng 50 – 60 ngàn căn hộ được tung ra, trong đó chiếm đa số trong đó thuộc phân khúc trung và cao cấp.

II. Phúc Khang “xuất khẩu tại chỗ” chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus

Đặc biệt Hiệp định TPP đã khiến nhu cầu về nhà ở cho các chuyên gia, doanh nhân, Việt kiều tăng đột biến. HCM, hàng loạt dự án "nghìn tỷ" đã, đang và chuẩn bị được khởi động hoặc kêu gọi đầu tư. Hồ Chí Minh: Trung tâm thương mại Vincom - 45A Lý Tự Trọng, P. Hiện nay trên thế giới, ngoài Mỹ (với hơn 60. Tuy nhiên, VEPR cảnh báo, tín dụng cho bất động sản đang có xu hướng tăng cao, các giao dịch đang tập trung chủ yếu ở phân khúc cao cấp và mặt bằng giá có xu hướng tăng gây lo ngại về sự phát triển bền vững của thị trường. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc của Phúc Khang Corporation cho biết “Triển khai dự án Diamond Lotus theo LEED, mặc dù tốn thêm 10% chi phí xây dựng, tức là gần 120 tỷ đồng, nhưng bù lại, chúng tôi tự hào đây là dự án đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ.

Diamond Lotus sẽ sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, thải ít khí CO2 và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên ở địa phương giúp giảm thiểu mức độ sử dụng năng lượng. Cụ thể, tại triển lãm, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát giới thiệu ba sản phẩm là căn hộ The Ascent Thảo Điền (quận 2), Grand Riverside (quận 4), Soho Riverview (quận Bình Thạnh); Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn với dự án khu đô thị Phố Đông Village (quận 2); Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang với dự án Diamond Lotus (quận 8); Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long giới thiệu dự án Flora Anh Đào (quận 9); Công ty Địa ốc Hoàng Quân giới thiệu một số dự án nhà ở xã hội đang được triển khai tại TPHCM và các tỉnh miền Tây. Phối cảnh Golden West được vẽ phục vụ công tác bán hàng của dự án rất đẹp, trước mặt là khoảng không gian thoáng đãngTuy nhiên, thực tế trước mặt tòa nhà hướng ra đường Lê Văn Lương là một dải đất hẹp của một dự án chung cư cao tầng khác. Phối cảnh dự án Diamond LotusDự án Diamond Lotus có lợi thế khác biệt khi tất cả căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, không khí tự nhiên… giống như những biệt thự vườn trên không.Số tiền thu được từ đợt phát hành sẽ dùng để cơ cấu lại các khoản vay của công ty (12 tỷ đồng), bổ sung nguồn vốn lưu động (15 tỷ đồng) và mua sắm máy móc, thiết bị đầu tư cơ sở hạ tầng trạm trộn bê tông nhựa nóng Quảng Nam -Quảng Ngãi - Huế (3 tỷ đồng). Từ đầu năm 2015 đến nay, đã có nhiều dự án chung cư cao cấp mới đủ điều kiện pháp lý để được chào bán ra thị trường.

III. Không gian xanh mát ở Diamond Lotus

Chung cư xanh này có tên Diamond Lotus, nằm cách trung tâm TP HCM khoảng 3 km, được đặt trên khu đất nằm giữa hai con sông đón gió từ thành phố đến biển Đông Việt Nam. Nghĩa là Diamond Lotus đã sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, thải ít khí CO2 và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên ở địa phương giúp giảm thiểu sử dụng năng lượng. Khách hàng được lợi Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation cho biết: “Dù tốn thêm khoảng 10% chi phí xây dựng tiêu chuẩn “xanh”, nhưng bù lại, chúng tôi mang đến cho khách hàng những căn hộ cao cấp thật sự với bầu không khí trong lành”. Thời gian thanh toán cổ tức bằng tiền từ ngày 16/10. Giá tốt, chất lượng cao chính là thông điệp mà thương hiệu cao cấp - Lotus muốn gửi đến mọi khách hàng. Ngoài ra, địa thế khu này hơi thấp, nền đất khá yếu nên sẽ khiến cho chi phí xây dựng bị đội lên.

Hiện nay, đã có hơn 85 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới thành lập Hiệp hội hay Hội đồng Công trình xanh (Green Building Council) nhằm thúc đẩy phát triển mạnh mẽ việc xây dựng công trình xanh của nước mình. Sau khi ký kết, dự án Diamond Lotus sẽ được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn của LEED, hứa hẹn giúp Diamond Lotus trở thành một nơi đáng sống không thể tốt hơn. Khách hàng tham quan dự án Diamond Lotus. Các căn hộ của Diamond Lotus đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, không khí tự nhiên, giống như những biệt thực vườn trên không. Với việc được tiếp vốn từ Quỹ Creed Group (Nhật Bản), An Gia đang lên kế hoạch mỗi năm sẽ phát triển xây dựng và đưa ra thị trường khoảng 2. Dự án xây dựng sẽ cung cấp cho thị trường lượng căn hộ lên tới 7.