CTD: Ký hợp đồng Tổng thầu Thiết kế và Thi công dự án Diamond Lotus trị giá 1,300 tỷ

CTD: Ký hợp đồng Tổng thầu Thiết kế và Thi công dự án Diamond Lotus trị giá 1,300 tỷ Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

CTD: Ký hợp đồng Tổng thầu Thiết kế và Thi công dự án Diamond Lotus trị giá 1,300 tỷ

BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

I. Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

Quy mô dự ánĐược quy hoạch trên khuôn viên diện tích 1,68 ha với mật độ xây dựng chỉ 19%, Diamond Lotus gồm 3 block chung cư cao 22 tầng. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc của Phúc Khang Corporation cho biết “Triển khai dự án Diamond Lotus theo LEED, mặc dù tốn thêm 10% chi phí xây dựng, tức là gần 120 tỷ đồng, nhưng bù lại, chúng tôi tự hào đây là dự án đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ. Khách hàng thăm quan mô hình dự án Dimond Lotus của Công ty CP Đầu tư - xây dựng Phúc Khang. ADB nâng mức dự báo tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) năm 2015 của Việt Nam lên 6,5% và năm 2016 là 6,6%, cao hơn so với dự báo mà Ngân hàng này đưa ra hồi đầu năm.

HCM lập kỷ lục với gần 10. Hà Nội Trung tâm thương mại Vincom – 191 Bà Triệu, Q. Mới đây, Luật kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở 2014 bắt đầu có hiệu lực với nội dung quan trọng là nới rộng điều kiện cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam, điều này đã thay đổi triển vọng của thị trường đầu tư trong nước. Riêng Việt Nam, Diamond Lotus là dự án căn hộ đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn LEED - Mỹ. Theo công bố từ Phúc Khang, Diamond Lotus là dự án “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ”. HCM hay Hà Nội là điều không hề dễ dàng, bởi quỹ đất hạn chế.

II. Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

Trong khi nhiều dự án liên tục kêu chậm tiến độ do thiếu nhà tái định cư thì đến nay vẫn còn 625 căn hộ trống chưa có quyết định bố trí, sử dụng. Giá bán thứ cấp tăng 10-20%. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 18/9. Trong khi căn hộ cao cấp đang được ồ ạt tung ra thì thị trường gần đây lại vắng bóng các dự án căn hộ trung bình dù phân khúc này có tốc độ bán hàng khá tốt với nhu cầu ở khá cao. Cả vườn treo và bể bơi trên trời đều được xây dựng trên tầng 57, tầng thượng của ba tòa nhà hình tháp khách sạn Marina Bay Sands. Tuy nhiên, hạn chế trong thời gian qua là năng lượng tiêu thụ công trình tăng, nhưng các giải pháp thiết kế cho công trình xanh là không có.

Dự án được phủ xanh trên mặt bằng lẫn diện đứng, góp phần biến Diamond Lotus thành một biểu tượng xanh của Việt Nam. Diamond Lotus gồm 3 block chung cư, diện tích mỗi căn hộ từ 58-91m2 và được Ngân hàng ACB bảo lãnh. HCM vẫn còn rất lớn, vấn đề là làm thế nào có được sản phẩm chất lượng đúng nghĩa đáp ứng nhu cầu đó. Trong các ngày diễn ra triển lãm , Ban tổ chức còn phối hợp với các doanh nghiệp, tổ chức nhiều buổi hội thảo chuyên đề liên quan đến sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến của ngành Bất động sản - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất trong hội nhập và phát triển.Bà Melissa cũng cho biết, hiện nay trên thế giới, cụ thể là tại Mỹ (hơn 60. Trên đỉnh dự án kết nối 3 tòa nhà với nhau tạo thành một vườn thiền trên không có diện tích lên đến 5.

III. Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Ở Việt Nam, Diamond Lotus là dự án căn hộ đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn này. Thông tin nhanh dự ánDự án: Diamond LotusTổng diện tích: 1,68haVị trí: 49C Lê Quang Kim, Quận 8, TP. lần lượt được công bố. Mở bán biệt thự Mansions và nhà vườn Garden Homes : Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam vừa giới thiệu biệt thự Mansions & nhà vườn Garden Homes thuộc giai đoạn II, khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội. Nằm dọc theo đường Đồng Văn Cống (trục giao thông chính vào Cảng Cát Lái), song song với việc mở bán đợt 5, giai đoạn 1 dự án PhoDong Village (gồm nhà phố, biệt thự), Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) đang xem xét đến việc sẽ phát triển hạng mục căn hộ trong năm nay hoặc đầu năm 2016 thay vì theo kế hoạch phải chờ bán nhà liền thổ hoàn tất. Tính đến quý 3/2015, thị trường sơ cấp có khoảng 30.

Chú thích ảnh: Phối cảnh dự án cao cấp The GoldView Có vị trí “đáng sống” không kém, dự án The GoldView tọa lạc ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn (Q. Mật độ xây dựng chỉ có 19%, cộng với lợi thế bao quanh là sông nước, đem đến cho dự án Diamond Lotus có vị trí đáng sống không thể tốt hơn. Dự án Diamond Lotus - “Căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ” được phối hợp thực hiện giữa Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) và công ty Green Consult - Asia. Dự án Diamond Lotus do Phuc Khang Corporation phát triển, nhà thầu chính theo chuẩn xây dựng A+, gồm 3 block chung cư cao 22 tầng. Như vậy, theo đúng kế hoạch, sau khi chi trả cổ tức 50% bằng tiền, công ty còn trả cổ tức 50% bằng cổ phiếu cho cổ đông. Trên thực tế, Phúc Khang không chỉ kết hợp với các đối tác nước ngoài về quy hoạch, thiết kế, mà còn tài trợ cho một vài trường đại học tại Tp.