BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

Phúc Khang “xuất khẩu tại chỗ” chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus

I. Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Theo đó, Diamond Lotus được xây dựng với mật độ thấp chỉ 19% trong tổng thể 16. Ba khối chung cư 22 tầng sẽ được kết nối qua những khu vườn cây xanh mátCác tính năng đặc biệt của vườn mái sẽ cung cấp cho cư dân một không gian xanh và không khí trong lànhBên ngoài, các căn hộ đều được bao bọc bởi một cấu trúc tre độc đáoVật liệu tre giúp tăng kiểm soát nhiệt từ ánh sáng mặt trời nhiệt đới đồng thời cung cấp sự linh hoạt của cơ cấu chống bãoNhững mái nhà được coi là một cây cầu xanh lá kết nối các khối dân cư với nhauMặt tiền xanh lá cây không chỉ mang đến sự thoải mái cho người dân, mà còn đóng góp vẻ đẹp cho cảnh quanVẻ đẹp của Diamond Lotus vào ban đêmHồng Nhung (Theo Designboom, Inhabitat). Kể từ đó, cổ phiếu CTD đã tích lũy không mệt mỏi và có thể thấy lên như diều gặp gió, đến nay đạt mức 117,000 đồng/cp và vốn hóa lên đến 5,060 tỷ đồng. Đến thời điểm này, hơn 50% sản phẩm đã được đặt mua.

Thuyết minh cho thấy Công ty TNHH Regina Miracle Internationnal Việt Nam có nợ phải trả CTD hơn 304 tỷ, CTCP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin là 31 tỷ và các khách hàng khác chiếm đa số với gần 1,500 tỷ đồng. Diamond Lotus mang đến cho cư dân không gian sống bình yên, một cộng đồng nhân văn, gần gũi sinh thái khi tiếp giáp hơn 500m mặt tiền sông. Mật độ xây dựng chỉ có 19%, cộng với lợi thế bao quanh là sông nước, đem đến cho dự án Diamond Lotus có vị trí đáng sống không thể tốt hơn. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phúc Khang, cho biết, triển khai dự án Diamond Lotus theo LEED sẽ tốn thêm chi phí 10%, tức là gần 120 tỷ đồng, nhưng Phúc Khang tự hào đây là dự án đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ. Ông Ng Chuan Kai, Giám đốc điều hành Genesis Global Capital, cho biết Việt Nam là thị trường tiếp theo sau Mỹ, EU… mà quỹ quyết định tham gia. Dự án có các tiện ích nội khu như đại siêu thị châu Âu tại tầng 1, nhà hàng, cà phê ngoài trời, hồ bơi, rạp chiếu phim.

II. Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Các nhà đầu tư nước ngoài hiện chủ động chuyển sang đầu tư chứng khoán và BĐS tại Việt Nam do lãi suất tiền gửi thấp, lạm phát giảm, thanh khoản dồi dào và vàng mất giá đến 39% trong 4 năm qua”, ông ông Andy Ho - Giám đốc điều hành kiêm Trưởng bộ phận đầu tư của tập đoàn VinaCapital, phân tích thêm. Đây là dự án căn hộ chung cư đầu tiên tại Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn này. Bất cứ khi nào hãng kiến trúc Võ Trọng Nghĩa tham gia vào một dự án mới, một sự bùng nổ của kiến trúc cây xanh chắc chắn sẽ được xuất hiện. Dự án này được Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) bảo lãnh, tài trợ cho khách hàng mua căn hộ vay 80% và cam kết bảo lãnh theo Luật kinh doanh bất động sản , dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong vòng 24 tháng. Cách chợ Bến Thành và Cảng Bạch Đằng chỉ 7 phút (đường thủy hoặc Đại lộ Đông Tây), đặc biệt cách quận 1 chỉ một cây cầu. Bởi vì, thị trường BĐS Tp.

Vừa qua, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (gọi tắt Phúc Khang Copr) đã tổ chức lễ ký hết với Công ty Green Consult - Asia và công bố dự án “Căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ” với tên gọi thương mại Diamond Lotus (quận 8, TP. Theo đại diện Phuc Khang Corporation - nhà phát triển dự án Diamond Lotus, phát triển công trình xanh là việc quan trọng và cấp thiết, nhất là tại một đô thị lớn như TP HCM. lần lượt được công bố. Cùng với đó là khoản phải thu ngắn hạn trên dưới 2,000 tỷ đồng trong suốt 3 năm trở lại đây.Vườn thiền trên không Sky Park. Diamond Lotus tọa lạc tại đường Lê Quang Kim, quận 8, TP HCM, có quy mô 16.

III. Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Chủ đầu tư khẳng định đạo hay bắt chước nguyên mẫu thiết kế từ dự án Marina Bay Sands là hoàn toàn không phảiVậy thực hư câu chuyện này thế nào?Diamond Lotus gồm 3 block chung cư cao 22 tầng, được kết nối với nhau thành một vườn thiền trên không có diện tích 5. Khách tham quan dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Dự án Diamond Lotus có diện tích 1,68 ha với tổng vốn đầu tư 1. Quốc tếTrong phiên giao dịch ngày 21/9, thị trường chứng khoán Mỹ tăng trở lại sau 2 ngày bị bán tháo do nhà đầu tư có cái nhìn tích cực hơn về tăng trưởng kinh tế sau những phát biểu trấn an từ các quan chức của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed). Cơ cấu cổ đông CTD tính đến hết năm 2014Nguồn: BCTC 2014 của CTDTiến Vũ. Green Building Council Mỹ) để xây dựng và phát triển dự án căn hộ xanh theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ - Diamond Lotus. Không nằm ngoài cuộc đua bung hàng, hôm qua 20-9, Công ty Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang chính thức công bố dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus.

Chúng tôi hoàn toàn không lấy bất kỳ một cái gì của Marina Bay Sands, từ thiết kế đến công nghệ. Tại Việt Nam hiện nay, trong quy hoạch xây dựng vẫn còn chưa coi trọng những quy định buộc các dự án BĐS phải dành bao nhiêu diện tích đất để phát triển các công trình xanh nhằm phục vụ dân cư. Lễ công bố dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus xanh theo tiêu chuẩn MỹCông ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) vừa ký kết hợp tác với Công ty Green Consult - Asia để xây dựng dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus xanh theo tiêu chuẩn Mỹ vào ngày 20/9 tại TP HCM. Mật độ xây dựng chỉ có 19%, cộng với lợi thế bao quanh là sông nước hữu tình, đã đem đến cho dự án Diamond Lotus có vị trí đáng sống. Đặc biệt, dự án này còn trải dài theo 1,1 km theo bờ sông Sài Gòn, trong đó có cả phần diện tích dành cho bến du thuyền. Bà Melissa Merry Weather Giám đốc Công ty Green Consult – Châu Á , đơn vị tư vấn công trình đạt tiêu chuẩn LEED cho biết: Chứng chỉ LEED của Mỹ được công nhận trên toàn cầu là một chứng nhận cao cấp về công trình xanh, được thẩm định cho những dự án kiến trúc từ khâu thiết kế, xây dựng và vận hành , hướng đến việc cải thiện hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, hiệu quả thoát nước, giảm lượng khí thải CO2.