Không gian xanh mát ở Diamond Lotus

Không gian xanh mát ở Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Không gian xanh mát ở Diamond Lotus

Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

I. BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

Sau khi ký kết, dự án Diamond Lotus sẽ được thiết kế - xây dựng - vận hành theo tiêu chuẩn của LEED – tiêu chuẩn xanh trong kiến trúc hiện đại của Mỹ. Ngày 20/9, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) tổ chức ký kết hợp tác với Công ty Green Consult - Asia đồng thời công bố dự án “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ” với dự án Diamond Lotus (quận 8, TP HCM). Bên cạnh đó, việc tìm ra giải pháp xây dựng các kiến trúc xanh hiện đại mà vẫn giữ được bản sắc quốc gia, phù hợp khí hậu nhiệt đới gió mùa đặc thù là một bài toán khó. Ngoài ra, dòng kiều hối đang có xu hướng đổ mạnh vào thị trường BĐS cũng là một trong những lực đẩy cho thị trường đi lên.

Theo ông Nguyễn Công Thịnh, Vụ phó Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường (Bộ Xây dựng), thời gian qua, Nhà nước đã ban hành hàng loạt văn bản quy phạm pháp luật quy định nhằm thúc đẩy các dự án sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Diamond Lotus có diện tích 1,68 ha với tổng vốn đầu tư 1. Thông tin này được công bố vào sáng 1/11 tại buổi lễ ký kết giữa công ty CP Đầu tư xây dựng Phúc Khang đã với quỹ đầu tư Genesis Global Capital để cùng phát triển dự án xanh Diamond Lotus tại quận 8. Toyota 2000GT siêu xe độc đáo hiếm có của Nhật với mui trần là một trong những chiếc ô tô ngầu nhất của điệp viên Bond xuất hiện trong phần phim mang tên You Only Live Twice. Tuy nhiên, không vì vậy mà phòng ngủ phong cách hiện đại kém đi nét đặc biệt của chủ nhân. VMI: CTCP Khoáng sản và Đầu tư Visaco (mã VMI) vừa thông qua phương án phát hành 300.

II. BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

Thời gian thanh toán cổ tức bằng tiền từ ngày 16/10. Hai Bà Trưng, Tầng L4, Showroom số 101. Khu căn hộ Galaxy 9Galaxy 9 tọa lạc tại số 9 Nguyễn Khoái, sát đường Bến Vân Đồn do Tập đoàn NovaLand làm chủ đầu tư. Theo thông tin từ Ngân hàng SHB, cuộc họp sẽ diễn ra vào tháng 10/2015, thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation, cho biết, công ty quyết định chọn hướng đi mới cho dự án phân khúc căn hộ cao cấp đầu tiên này là đạt tiêu chuẩn xanh đúng nghĩa. Giá bán của dự án hiện từ 900 triêu/căn.

Dự án Diamond Lotus do Công ty Phúc Khang làm chủ đầu tư là một ví dụ điển hình. Diamond Lotus sẽ sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, thải ít khí CO2 và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên ở địa phương giúp giảm thiểu mức độ sử dụng năng lượng. Do đó, việc các doanh nghiệp bất động sản hướng đến tiêu chí LEED là việc rất đáng mừng và nên nhân rộng mô hình này. Một trong những dự án có sức sống mãnh liệt sau nhiều năm "đắp chiếu" là Kenton Residences của công ty Tài Nguyên.Quy mô dự ánĐược quy hoạch trên khuôn viên diện tích 1,68 ha với mật độ xây dựng chỉ 19%, Diamond Lotus gồm 3 block chung cư cao 22 tầng. Chiếc xe này được bán năm 2010 với giá 4,6 triệu USD.

III. Khu căn hộ Diamond Lotus Khu căn hộ Diamond Lotus

CTCP Xây dựng Cotec (HOSE: CTD) vừa ký kết hợp đồng Tổng thầu Thiết kế và Thi công dự án Diamond Lotus tại Quận 8 với tổng giá trị của hợp đồng lên đến 1,300 tỷ đồng. Đông đảo khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án Diamond Lotus. Bà Melissa khuyến nghị, đối với quốc gia đông dân như Việt Nam, nên phát triển xây dựng theo LEED sẽ giúp cải thiện môi trường xanh cho cộng đồng và nâng cao chất lượng sống của người dân. Trong khi năng lượng tiêu thụ công trình tăng, nhưng các giải pháp thiết kế cho công trình xanh còn hạn chế. Theo đó, quỹ Genesis Global Capital cam kết mua 30% sản phẩm tại dự án Diamond Lotus do tập đoàn Phúc Khang phát triển. Vì thế, Quỹ Genesis Global Capital quyết định đầu tư vào Phuc Khang Corp để phát triển chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người nước ngoài, nhất là về sự tiện dụng và thân thiện với môi trường.

Sự thay đổi không chỉ qua diễn biến giao dịch mà còn thể hiện ngay cả trong cách nghĩ, cách làm của những doanh nhân trực tiếp lèo lái hoạt động của DN địa ốc. Xung quanh dự án có đầy đủ tiện ích: công viên, nhà trẻ, bến du thuyền. Phải nói thêm rằng, khi triển khai dự án Diamond Lotus theo tiêu chuẩn LEED, mặc dù “đội vốn” thêm 10% chi phí xây dựng, tức là gần 120 tỷ đồng, nhưng bù lại, đây là dự án đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ. Dự án được phủ xanh trên mặt bằng lẫn diện đứng, góp phần biến Diamond Lotus thành một biểu tượng xanh của Việt Nam. Thông tin này được công bố vào sáng 1/11 tại buổi lễ ký kết giữa công ty CP Đầu tư xây dựng Phúc Khang đã với quỹ đầu tư Genesis Global Capital để cùng phát triển dự án xanh Diamond Lotus tại quận 8. Cây xanh bao phủ mặt đất cũng như mặt đứng tòa nhà, chỉ cần mở cửa sổ căn hộ là cư dân chạm vào cây xanh; trên nóc tòa nhà sẽ có khu vườn trên không và kết nối với nhau bằng cây cầu.