Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

I. Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Đơn cử như dự án cao cấp Nassim Thảo Điền của Sơn Kim Land, dự án Sarica Condominium và Sadora Apartment của Đại Quang Minh cung cấp tổng số khoảng gần 800 căn, Diamond Lotus. Sau khi ký kết, dự án Diamond Lotus sẽ được thiết kế - xây dựng - vận hành theo tiêu chuẩn của LEED – tiêu chuẩn xanh trong kiến trúc hiện đại của Mỹ. Hưng Phát Silver Star được đầu tư bởi Công ty Hưng Lộc Phát. vn tại các sàn bất động sản cho thấy lượng mua bất động sản của khách nước ngoài vẫn chưa có sự tăng trưởng rõ nét, nhưng lượng khách quan tâm đến những dự án bất động sản trong 3 tháng vừa qua có dấu hiệu tăng nhẹ.

Theo bà Mẫu, mặc dù tốn thêm 10% chi phí xây dựng, tương đương gần 120 tỉ đồng, nhưng bù lại, đây là DA đầu tiên của VN thực hiện theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ để mang lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho cư dân sinh sống trong tòa nhà, tiết kiệm các chi phí như năng lượng, nước, quản lý. Trong khi đó ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng Giám đốc Quỹ đầu tư Jen Capital, cho rằng: “Sự khác biệt bây giờ so với trước là ai cũng nhận định được thị trường BĐS hiện đã có dấu hiệu bong bóng, nhưng các chủ đầu tư vẫn thu gom rất nhiều dự án vì họ thấy bán rất tốt và họ vay tiền ngân hàng để mua lại các dự án trước đây không triển khai. Một trong những dự án có sức sống mãnh liệt sau nhiều năm "đắp chiếu" là Kenton Residences của công ty Tài Nguyên. Mặt khác, việc mở cửa hội nhập sâu rộng đã tạo cho Việt Nam trở thành quốc gia năng động tăng trưởng mạnh, thu hút nhiều nhà đầu tư quốc tế đến làm ăn, du lịch, định cư. Thông tin từ CafeLandDự án Diamond Lotus do Phuc Khang Corporation làm nhà phát triển, Conteccons là tổng thầu thiết kế - xây dựng và Savills sẽ là đơn vị quản lý vận hành, Apave là đơn vị quản lý dự án. Dự án được ngân hàng ACB bảo lãnh, tài trợ cho khách hàng mua căn hộ vay 80%.

II. Không gian xanh mát ở Diamond Lotus

Hiện Phúc Khang sở hữu khoảng 1. Hai bên“bắt tay” nhau cùng đưa sản phẩm của Phúc Khang ra thế giới. Cùng với những tín hiệu tốt từ nền kinh tế vĩ mô, mới đây từ ngày 1/7 Luật kinh doanh BĐS và Luật Nhà ở 2014 có hiệu lực đã nới rộng điều kiện cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam đã thay đổi triển vọng của thị trường đầu tư trong nước. T Plaza Nguyên Hồng : Công ty CP Nguyên Hồng - Thành viên Tập đoàn C. Bên cạnh đó là khu căn hộ Angia Skyline được An Gia Investment hợp tác cùng Quỹ đầu tư Creed Group đầu tư gồm 1 block cao 35 tầng với 1 tầng hầm và 2 tầng thương mại với 480 căn hộ. Những dự án tầm trung với mức giá phải chăng và đáp ứng được các tiêu chí: vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng tốt,… đang tạo nên sức nóng mới, nhất là ở khu vực các quận Cầu Giấy và Nam, Bắc Từ Liêm.

Diamond Lotus có tổng vốn đầu tư 1. Hoặc gần đây nhất, dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus (Lê Kim Quang, Q. Trong khi các chủ đầu tư sẽ đối diện với nhiều hình thức xử lý. Trong trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính đặc biệt, Ban điều hành sẽ tìm giải pháp thích hợp để xử lý.Sau khi ký kết, dự án Diamond Lotus sẽ được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn LEED - tiêu chuẩn xanh trong kiến trúc hiện đại của Hoa Kỳ. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc của Phúc Khang cho biết: “Triển khai dự án Diamond Lotus theo LEED, mặc dù tốn thêm 10% chi phí xây dựng, tức là gần 120 tỷ đồng, nhưng bù lại, đây là dự án đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ.

III. BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

Ngay sau khi Diamond Lotus được công bố, nhiều thông tin “rộ” lên rằng nhà đầu tư "đạo" mẫu thiết kế từ một tổ hợp dự án cao cấp nhất của Singapore. Để căn hộ cao cấp Diamond Lotus trở thành căn hộ xanh tiêu chuẩn LEED, Phuc Khang Corporation đã lựa chọn hợp tác cùng những nhà thầu chính là những thương hiệu hàng đầu của ngành xây dựng trong và ngoài nước như Coteccons (tổng thầu thiết kế và xây dựng), Savills (quản lý vận hành), Apave (quản lý dự án). Dự án nằm trong khu quy hoạch Phước Kiển - Nhà Bè, nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ. Với vị trí đắc địa và hơn 500 m mặt tiền sông, Diamond Lotus dễ dàng kết nối với 6 quận trung tâm. Tài sản của CTD giai đoạn 2011-6T/2015Báo cáo 6 tháng 2015 chỉ ra hàng loạt chi phí xây dựng dở dang ở hơn 20 dự án, gấp đôi so với đầu năm. T Group vừa giới thiệu khu căn hộ phong cách Art - C.

Việc Phúc Khang xây dựng dự án theo tiêu chuẩn xanh là một bước đột phá về nhận thức, cách làm mới, trong việc chung tay kiến tạo ra những sản phẩm thân thiện môi trường. Dự án "nối" dự ánTrong 3 năm trở lại đây, với mức độ đầu tư lớn cho hạ tầng (ước tính, trong giai đoạn từ 2012 - 2020, khu vực Đông Thành phố có khoảng 11 dự án hạ tầng được triển khai với vốn đầu tư khoảng 250. Diamond Lotus - Căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed (Mỹ) đầu tiên tại Việt Nam. Theo bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc của Phúc Khang Corporation, Diamond Lotus là dự án đầu tiên của Phúc Khang bước vào phân khúc căn hộ cao cấp nên công ty đã lựa chọn hướng đi mới. Mặc dù vậy, nhu cầu nhà đất tại TP. Diamond Lotus mang đến cho cư dân không gian sống bình yên, một cộng đồng nhân văn, gần gũi sinh thái khi tiếp giáp hơn 500 m mặt tiền sông.