Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

I. Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Đặc biệt, Diamond Lotus cũng là dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam khi kết nối đỉnh cả 3 tòa nhà với nhau tạo thành một vườn thiền trên không Sky Park với diện tích lên tới 5. Lễ công bố dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus xanh theo tiêu chuẩn MỹCông ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) vừa ký kết hợp tác với Công ty Green Consult - Asia để xây dựng dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus xanh theo tiêu chuẩn Mỹ vào ngày 20/9 tại TP HCM. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như tin tức khuyến mãi, xin truy cập website Smartbedding tại địa chỉ: http://smartbeddings. Phần chi phí cao hơn của công trình xanh là do gia tăng chi phí thiết kế kiến trúc và kỹ thuật, chi phí mô hình hóa và thời gian cần để lồng ghép những kỹ thuật thiết kế và xây dựng bền vững tốt nhất cho dự án.

Suốt 24 phần phim, phần nào, điệp viên Jame Bonds cũng xuất hiện cùng một hoặc nhiều siêu xe. P Hồ Chí Minh (mã CII) đã có một số buổi gặp mặt trực tiếp với một số quỹ đầu tư của Mỹ tại các thành phố New York, Chicago, Miami, Denver, San Fancisco và San Diego. Green Building Council - USGBC) để xây dựng và phát triển dự án theo tiêu chuẩn xanh trong kiến trúc hiện đại của Mỹ - LEED (Leadership in Energy and Environmental Design). Theo đó, Diamond Lotus được xây dựng với mật độ thấp chỉ 19% trong tổng thể 16. Nguyên nhân thứ hai, hiện nay người mua trên thị trường chủ yếu là nhà đầu tư, rất ít người mua có nhu cầu ở thực. Khách tham quan dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Dự án Diamond Lotus có diện tích 1,68 ha với tổng vốn đầu tư 1.

II. Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Hai cấu trúc chịu lực hình móng ngựa trên cây cầu sẽ được thắp sáng vào ban đêm. Ông Đoàn Chí Thanh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASR), một đơn vị chuyên phân phối nhà đất cho hay, từ đầu năm đến nay, công ty này đã bán thành công gần 2. Quý 3/2015 cả Hà Nội và TP. Vì vậy, thực tế thì các doanh nghiệp bất động sản vẫn chưa thể nhận biết rõ ràng khách hàng nước ngoài tập trung chính vào phân khúc nhà ở nào, nên cũng không thể mạo hiểm “đánh” riêng vào nhóm đối tượng này. Khu căn hộ Diamond LotusTọa lạc tại 49C Lê Quang Kim (quận 8), Diamond Lotus được đầu tư bởi Phuc Khang Corporation. Tại sự kiện, Phúc Khang Corp đã ký với đối tác Singapore để thành lập công ty Phúc Khang Global Invest ment tại Singapore nhằm giúp cho các nhà đầu tư nước ngoài dễ dàng tiếp cận với các dự án và sản phẩm của Phúc Khang.

Được biết, Diamond Lotus do CTCP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang làm chủ đầu tư gồm 3 block cao 22 tầng trên khu đất có diện tích 1,68ha, tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, quận 8, TPHCM. Theo tin từ Công ty cổ phần xây dựng COTEC (CTD), công ty đã ký hợp đồng Tổng thầu Thiết kế và Thi công Dự án Diamond Lotus tại Quận 8 TPHCM. Đầu tư vào dự án nhà ở trung bình đòi hỏi chi phí duy tu, bảo dưỡng khá cao, trong khi đó BĐS cao cấp đang có nhu cầu lớn khi thị trường của chúng ta đang phục hồi tốt, cho phép các doanh nghiệp cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích theo nhu cầu khách hàng. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phúc Khang Corporation, chia sẻ: “Triển khai dự án Diamond Lotus theo tiêu chuẩn xanh mặc dù tốn thêm 10% chi phí xây dựng, tức là gần 120 tỉ đồng nhưng bù lại đây là dự án đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ.Phối cảnh Golden West được vẽ phục vụ công tác bán hàng của dự án rất đẹp, trước mặt là khoảng không gian thoáng đãngTuy nhiên, thực tế trước mặt tòa nhà hướng ra đường Lê Văn Lương là một dải đất hẹp của một dự án chung cư cao tầng khác. Tiến độ dự án: hiện đang thi công từ tầng 30– 39 của tất cả các Block.

III. Phúc Khang “xuất khẩu tại chỗ” chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus

Ngày 1/11/2015, công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuckhang Corp) đã ký kết với quỹ đầu tư Genesis Global Capital để phát triển chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus theo tiêu chuẩn Mỹ. Tại TP HCM các dự án Nassim Thảo Điền, Diamond Lotus Astoria, Vista Verde, Gate Way Thảo Điền, Sarimi,… dự định sẽ mở bán tổng công hơn 2. Ở khu vực Nam Sài Gòn, sau thành công của dự án Jamona City, Jamona Home Resort, Sacomreal tiếp tục tung ra thị trường 200 căn hộ cao cấp cuối cùng của dự án Jamona Apartment. Mặt khác, nhìn chung hiện khu vực này mới chỉ có khu đô thị Phú Mỹ Hưng là đã phát triển, những khu vực khác như Nhà Bè, Cần Giờ vẫn chưa theo kịp, hạ tầng còn kém. Hiện tại, giá bán sơ cấp tại các dự án mở bán theo đợt và có tiến độ xây dựng tốt đã tăng thêm từ 7-10%. Hình ảnh trên cho thấy công ty Sacomreal đang thi công phần ép cộc, làm móng dự án Jamona City tại quận 7.

Sau khi để khu Đông Sài Gòn (Q. Phối cảnh dự án Diamond LotusDự án Diamond Lotus có lợi thế khác biệt khi tất cả căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, không khí tự nhiên… giống như những biệt thự vườn trên không. Để căn hộ cao cấp Diamond Lotus trở thành căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed, Phuc Khang Corporation đã lựa chọn hợp tác cùng những nhà thầu chính là những thương hiệu hàng đầu của ngành xây dựng trong và ngoài nước như Coteccons (tổng thầu thiết kế và xây dựng), Savills (quản lý vận hành), Apave (quản lý dự án…Sống trong căn hộ cao cấp tiêu chuẩn xanh Leed, cư dân như đang ở trong khu vườn khổng lồ, được thư giãn, hít thở không khí trong lành, nạp lại năng lượng sau ngày học tập, làm việc căng thẳng. Ba khối chung cư 22 tầng sẽ được kết nối qua những khu vườn cây xanh mátCác tính năng đặc biệt của vườn mái sẽ cung cấp cho cư dân một không gian xanh và không khí trong lànhBên ngoài, các căn hộ đều được bao bọc bởi một cấu trúc tre độc đáoVật liệu tre giúp tăng kiểm soát nhiệt từ ánh sáng mặt trời nhiệt đới đồng thời cung cấp sự linh hoạt của cơ cấu chống bãoNhững mái nhà được coi là một cây cầu xanh lá kết nối các khối dân cư với nhauMặt tiền xanh lá cây không chỉ mang đến sự thoải mái cho người dân, mà còn đóng góp vẻ đẹp cho cảnh quanVẻ đẹp của Diamond Lotus vào ban đêmHồng Nhung (Theo Designboom, Inhabitat). Để đón dòng tiền đổ vào thị trường BĐS cuối năm, ngay trong thời điểm hiện tại, các chủ đầu tư đã ồ ạt bung hàng với hàng chục ngàn sản phẩm. Cụ thể, Quỹ Genesis Global Capital cam kết sẽ hợp tác với Phúc Khang trong 6 năm với tổng số vốn đầu tư khoảng 300 triệu USD.