BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

Phúc Khang “xuất khẩu tại chỗ” chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus

I. Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

Phối cảnh dự án Diamond Lotus Quận 8Tài liệu đính kèm: 20150921_20150921 - CTD - CBTT vv Ky HD Thiet ke va Thi cong Du an Diamond Lotus. CTD: Theo tin công bố của CTCP Xây dựng Cotec (mã CTD), ngày 20/09/2015 công ty đã ký kết hợp đồng tổng thầu thiết kế và thi công dự án Diamond Lotus tại Quận 8, TP. Giá bán của dự án hiện từ 900 triêu/căn. Do vậy, có thể thấy sự lựa chọn của cộng đồng ngành xây dựng đang dần thay đổi.

Dự án được xây dựng thành khu phức hợp văn phòng dịch vụ trung tâm thương mại và căn hộ với quy mô khoảng 2. Chung cư xanh này có tên Diamond Lotus, nằm cách trung tâm TP HCM khoảng 3 km, được đặt trên khu đất nằm giữa hai con sông đón gió từ thành phố đến biển Đông Việt Nam. Để đón dòng tiền đổ vào thị trường BĐS cuối năm, ngay trong thời điểm hiện tại, các chủ đầu tư đã ồ ạt bung hàng với hàng chục ngàn sản phẩm. Một lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc tại TPHCM chia sẻ với TBKTSG Online một bài toán nhỏ về quyết định đầu tư phân khúc bất động sản hiện nay, cho thấy phần nào lý do chủ đầu tư "quay lưng" với căn hộ trung bình. Tại thị trường Hà Nội, số lượng căn hộ cao cấp chào bán chiếm 1/3 trong tổng số căn mở bán mới, lượng giao dịch cũng tăng đáng kể so với cùng kỳ năm 2014. Mức giá được họ quan tâm dao động từ 1,7 - 3,5 tỉ đồng.

II. Không gian xanh mát ở Diamond Lotus

Có thể nói Diamond Lutus là một cuộc cách mạng xanh trong phân khúc nhà chung cư. Đây hứa hẹn là nơi đáng sống hơn bao giờ hết. Nhưng bù lại, đưa tiêu chuẩn xanh vào công trình là bước đột phá, thay đổi tư duy cũng như cách làm truyền thống lâu nay trong lĩnh vực bất động sản. Cùng với đó, mật độ xây dựng thấp, phủ xanh trên mặt bằng lẫn diện đứng hơn 300m tiếp giáp mặt tiền sông đã biến Diamond Lotus không chỉ là nơi để ở mà thành một biểu tượng xanh trong lòng Sài Gòn. Một lãnh đạo Công ty bất động sản lớn nhận xét nhiều dự án đã thành công với tốc độ bán hàng và mức giá không tưởng. Tại TP HCM các dự án Nassim Thảo Điền, Diamond Lotus Astoria, Vista Verde, Gate Way Thảo Điền, Sarimi,… dự định sẽ mở bán tổng công hơn 2.

Được biết, Diamond Lotus do CTCP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang làm chủ đầu tư gồm 3 block cao 22 tầng trên khu đất có diện tích 1,68ha, tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, quận 8, TPHCM. Theo bà Lưu Thị Thanh Mẫu, triển khai dự án theo tiêu chuẩn LEED, công ty sẽ tốn thêm 10% chi phí (khoảng 120 tỉ đồng) nhưng khi cư dân vào sinh sống sẽ có cảm giác như đang thư giãn trong vườn vì Diamond Lotus sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, ít thải khí CO2. Tuy nhiên, nay quan niệm về căn hộ cao cấp đã thay đổi rõ nét. HCM và các vùng phụ cận đang có bước chuyển mình mạnh mẽ.Với các màu sắc Caramel, Vintage rose sẽ đem đến không gian nội thất của bạn điểm hài hòa và một chút hoài cổ. Bến Nghé , Quận 1 Tầng B2, Showroom số 29-30 - ĐT: 08 3827 7719 Trung tâm thương mại MAXIMARK 3/2 - Số 3-3C Ba Tháng Hai, Quận 10, Lầu 1, Khu A - ĐT: 08 3934 3193 Tp.

III. Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Nghĩa là Diamond Lotus đã sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, thải ít khí CO2 và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên ở địa phương giúp giảm thiểu mức độ sử dụng năng lượng. Đây là DA mở đầu trong chuỗi căn hộ cao cấp Diamond Lotus mà Phúc Khang đang và sẽ triển khai theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ. Như vậy, theo đúng kế hoạch, sau khi chi trả cổ tức 50% bằng tiền, công ty còn trả cổ tức 50% bằng cổ phiếu cho cổ đông. HCM), đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng -Vật liệu xây dựng -Bất động sản và trang trí nội ngoại thất Vietbuild 2015. HCMDự án Masteri Thảo Điền được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 8ha, bao gồm 4 tòa tháp đôi căn hộ cao từ 41 – 45 tầng và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, với tổng số căn hộ lên tới 3. Không chỉ có Phúc Khang mà nhiều chủ dự án khác đang hướng đến những dự án BĐS “xanh”, đơn cử như Vingroup mới đây công bố đầu tư 500 tỷ đồng xây dựng công viên Vinhomes Central Park với 40 hạng mục tiện ích.

Trước đây, thị trường bất động sản “nóng” hàng nghìn dự án được tung ra thị trường đều gắn cái mác “cao cấp” khi có được vị trí đắc địa và được định giá trên trời. Phuc Khang Corporation và Green Consult - Asia ký kết hợp tác thực hiện dự án “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ”Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation, cho biết công ty quyết định chọn hướng đi mới cho dự án phân khúc căn hộ cao cấp đầu tiên này là đạt tiêu chuẩn xanh đúng nghĩa. Diamond Lotus sẽ sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, thải ít khí CO2 và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên ở địa phương giúp giảm thiểu mức độ sử dụng năng lượng. Dự án Diamond Lotus do Phuc Khang Corporation phát triển, nhà thầu chính theo chuẩn xây dựng A+, gồm 3 block chung cư cao 22 tầng. Tóm tắtTheo đánh giá của một số chuyên gia kinh tế tại Hội thảo Định hướng phát triển công trình xanh trên địa bàn Tp. Hà Nội Trung tâm thương mại Vincom – 191 Bà Triệu, Q.