Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

I. Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Dự án có nhiều tiện ích riêng như: Diamond Lotus Center (thư viện văn hóa Việt Nam và thế giới, nhà hàng, cà phê, GYM, spa), Lotus Pool (khu hồ bơi & giải trí), Wonderland (công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm…), IDL Kids Yard (Khu nhà trẻ và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi), Lotus Mart, Lotus Cruise Bar (Bến du thuyền),…Ngoài ra, đỉnh của 3 tòa nhà kết nối với nhau thành một vườn thiền trên không Sky Park có diện tích 5. Dự án Diamond Lotus được xây dựng theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ, giúp cư dân tiết kiệm điện, nước và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Hà Nội - Trung tâm thương mại Vincom – 191 Bà Triệu, Q. Do vậy, nhiều chủ đầu tư dự án thường có xu hướng cắt giảm mảng xanh, tăng diện tích sàn xây dựng để nâng cao phần lợi nhuận.

Nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tiếp tục tăng 0,13% so với tháng trước chủ yếu ở một số mặt hàng rau, thủy hải sản và trứng. HCM, ông Marc Townsend - Tổng giám đốc CBRE Việt Nam, nhìn nhận, Q. Đại diện quỹ Genesis Global Capital cho biết, Quỹ sẽ đặt hàng Tập đoàn Phúc Khang mỗi năm xây dựng số lượng căn hộ tương đương 50 triệu USD theo tiêu chuẩn toàn cầu (căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ) nhằm khai thác khách hàng là các thương nhân, khách du lịch, Việt kiều muốn sở hữu nhà tại Việt Nam. Thống kê của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, trong 7 tháng đầu năm 2015, Hà Nội ghi nhận 11. Cụ thể, Quỹ Genesis Global Capital cam kết sẽ hợp tác với Phúc Khang trong 6 năm với tổng số vốn đầu tư khoảng 300 triệu USD. Người mua nhà không chỉ là chọn nơi ở mà mua cả không gian, môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

II. BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

Dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong 24 tháng. Với nguồn vốn mới này, An Gia đang lên kế hoạch mỗi năm đưa ra thị trường khoảng 2. P Hồ Chí Minh (mã CII) đã có một số buổi gặp mặt trực tiếp với một số quỹ đầu tư của Mỹ tại các thành phố New York, Chicago, Miami, Denver, San Fancisco và San Diego. HCM đang bị thụ động do thiếu cây xanh, không gian để tiếp xúc với thiên nhiên, thiếu sân chơi. Doanh nghiệp này cho biết, lượng khách đặt mua, đặt chỗ tăng cao hơn hẳn so với tháng trước. Chỉ riêng tại thị trường TP.

Sau khi ký kết, Diamond Lotus sẽ được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn Leed - tiêu chuẩn xanh trong kiến trúc hiện đại của Hoa Kỳ. Vừa qua, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (gọi tắt Phúc Khang Copr) đã tổ chức lễ ký hết với Công ty Green Consult - Asia và công bố dự án “Căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ” với tên gọi thương mại Diamond Lotus (quận 8, TP. Chủ đầu tư rất chú ý tới yếu tố "xanh" của dự án khi ký kết với công ty Green Consult- Asia để xây dựng và phát triển dự án theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ. Dự án do CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia Investment) làm chủ đầu tư.Điều này sẽ giúp cư dân sinh sống trong tòa nhà giống như đang ở trong khu vườn, được thư giãn, hít thở không khí trong lành, nạp lại năng lượng sau ngày học tập, làm việc căng thẳng. Đặc biệt các ngôi nhà xanh sẽ tiết kiệm cho gia chủ 20-40% chi phí vận hành mỗi tháng nhờ thiết kế thông minh, thân thiện môi trường và quy trình vận hành được tính toán kỹ”, KTS.

III. Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

Do đó, công ty quyết định ký kết với công ty Green Consult - Asia để xây dựng và phát triển Diamond Lotus theo tiêu chuẩn LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) của Mỹ. Sau khi ký kết, dự án Diamond Lotus sẽ được thiết kế - xây dựng - vận hành theo tiêu chuẩn của LEED. Khu đất này có một mặt giáp với đường Nguyễn Tất Thành, một mặt giáp với sông Sài Gòn. Mật độ xây dựng chỉ 19%, giúp không gian sống tại Diamond Lotus thông thoáng, mát mẻ. Trong khi đó ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng Giám đốc Quỹ đầu tư Jen Capital, cho rằng: “Sự khác biệt bây giờ so với trước là ai cũng nhận định được thị trường BĐS hiện đã có dấu hiệu bong bóng, nhưng các chủ đầu tư vẫn thu gom rất nhiều dự án vì họ thấy bán rất tốt và họ vay tiền ngân hàng để mua lại các dự án trước đây không triển khai. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng đang tiếp tục tung ra thị trường 200 căn hộ cao cấp cuối cùng của dự án Jamona Apartment.

Tại đây còn có nhiều tiện ích phục vụ cư dân như Diamond Lotus Center (thư viện văn hóa Việt Nam và thế giới, nhà hàng, cà phê, gym, spa), Lotus Pool (khu hồ bơi và giải trí), Wonderland (công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm), IDL Kids Yard (khu nhà trẻ và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi), IDL Vietnam (học viện kỹ năng quốc Tế), Moon River Garden (công viên nhiệt đới Sông Trăng diện tích 8. Theo đó, nhà đầu tư nước ngoài sẽ được phép sở hữu đến 100% vốn cổ phần của công ty trừ trường hợp pháp luật Việt Nam có quy định khác. Mật độ xây dựng chỉ 19%, giúp không gian sống tại Diamond Lotus thông thoáng, mát mẻ. Diamond Lotus gồm có 3 block cao 22 tầng. Ba khối mái nối với nhau làm tăng thêm diện tích không gian xanh rộng lớn cho các căn hộ, điều mà đang rất khan hiếm ở thành phố này. Hồ Chí Minh hơn 10 triệu dân.