Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

I. Khu căn hộ Diamond Lotus Khu căn hộ Diamond Lotus

Diamond Lotus có diện tích 1,68ha với tổng vốn đầu tư 1. Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corp) ký kết với Quỹ Genesis Global Capital (Singapore) để phát triển chuỗi căn hộ xanh dự án Diamond Lotus theo tiêu chuẩn Mỹ. Gia BảoTheo Trí thức trẻ. Việc áp dụng tiêu chuẩn xanh này, mặc dù tăng thêm 10% chi phí nhưng lại tiết kiệm được năng lượng, nước, hữu ích môi trường vì sử dụng các vật liệu không gây ô nhiễm môi trường… nên chi phí phát sinh khi vận hành sẽ không nhiều.

Ngày 20/9, tại TPHCM, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã tổ chức lễ ký kết với công ty Green Consult- Asia và công bố dự án Diamond Lotus "căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ". Ở quý trước, căn hộ bán tại Tp. Trong đó, Leed (Leadership in Enery and Environmental Design trực thuộc US. Thứ hai, cần thận trọng với sự tăng trưởng của thị trường bất động sản và ngăn ngừa sự hình thành bong bóng có tính chu kỳ. Điển hình như mới đây, tập đoàn địa ốc Phúc Khang cho ra mắt dự án Diamond Lotus có diện tích 1,68ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ có 19%, còn lại đều dành để phát triển mảnh xanh…Ông Nguyễn Công Thịnh, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường (Bộ Xây dựng) cho biết, sắp tới đây Bộ Xây dựng sẽ có các chính sách khuyến khích, thúc đẩy, thậm chí bắt buộc doanh nghiệp triển khai công trình xanh, mặt khác tăng cường chế tài đối với các dự án vi phạm trong vấn đế thiết kế quy hoạch mảng xanh, tiết kiệm năng lượng…Đăng KhảiTheo Trí thức trẻ. Nhiều dự án lớn bung hàngHà Nội có hàng loạt dự án quy mô cả nghìn căn hộ đang dồn dập bung hàng như: Dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm) với 9 tòa nhà cao 40 tầng, quy mô khoảng 5.

II. Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

HCM và các tỉnh lân cận, được xem là công ty phát triển nhiều dự án có tiêu chí “sinh thái” như Làng Sen Việt Nam, Eco Village, Eco Town, EcoSun, Sunflower City, vừa ký kết hợp tác với một đối tác của Mỹ để tạo ra khu căn hộ cao cấp xanh theo tiêu chuẩn Mỹ- đầu tiên của Việt Nam- cho dự án Diamond Lotus. Quận 4 và quận 8 đang là những khu vực có nhiều dự án bất động sản được phát triển. Khối tháp gồm 720 căn hộ trên diện tích 8. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc của Phúc Khang Corporation cho biết: “Triển khai dự án Diamond Lotus theo LEED, mặc dù tốn thêm 10% chi phí xây dựng, tức là gần 120 tỷ đồng; nhưng bù lại, chúng tôi tự hào đây là dự án đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ”. Dự báo tăng trưởng ngành xây dựng Việt Nam đến năm 2021. Một bài học mà các nhà đầu tư không bao giờ học thuộc.

Dự án Diamond Lotus do Phuc Khang Corporation là nhà phát triển, nhà thầu chính theo chuẩn xây dựng A+, gồm có 3 block chung cư, gồm 22 tầng. Tiếp đó, CTCP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang ra mắt căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ Diamond Lotus tại Q. Với sự gia tăng về nguồn cung nhưng lượng giao dịch được ghi nhận vẫn tăng tốt với mức giá ổn định và hợp lý thì không có gì phải lo ngại”. Dữ liệu từ tổ chức Real Capital Analytics (RCA) cũng ghi nhận sự quan tâm nhiều hơn từ các quỹ đầu tư tư nhân nước ngoài đang phân bổ nguồn vốn sang Việt Nam nhằm cố gắng tăng sự hiện diện trên thị trường này.Chủ đầu tư dự án là CTCP Đầu tư và xây dựng Phúc Khang. Ngày 20/9, CTCP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phúc Khang Corporation) đã ký kết hợp tác với Công ty Green Consult - Asia và công bố dự án “Căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ” với tên gọi thương mại Diamond Lotus (đường Lê Quang Kim, Q.

III. Không gian xanh mát ở Diamond Lotus

Diamond Lotus có quy mô 1,68 ha với tổng vốn đầu tư 1. Sau khi ký kết, Diamond Lotus sẽ được thiết kế, xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn Leed - tiêu chuẩn xanh trong kiến trúc hiện đại của Hoa Kỳ. Cũng Theo tiến sĩ Nhân, hiện thị trường đang bị nhiễu loạn thông tin về số lượng giao dịch, ngay các báo cáo thị trường thì mỗi đơn vị cũng đưa ra một số liệu khác nhau. Thông tin nhanh dự ánDự án: Diamond LotusTổng diện tích: 1,68haVị trí: 49C Lê Quang Kim, Quận 8, TP. Nguyên nhân đó là, đầu tư dự án cao cấp hiện nay mức độ lợi nhuận sẽ cao hơn nhiều so với đầu tư thuộc phân khúc khác. Quy mô dự ánĐược quy hoạch trên khuôn viên diện tích 1,68 ha với mật độ xây dựng chỉ 19%, Diamond Lotus gồm 3 block chung cư cao 22 tầng.

Trong khi đó, một số doanh nghiệp địa ốc uy tín trên thị trường hiện nay như Him Lam, Novaland, Hưng Thịnh, Đại Quang Minh… dù không lên tiếng đầu tư dự án theo tiêu chuẩn nước nào, nhưng từ thực tế phát triển dự án của mình, đã tạo niềm tin lớn cho khách hàng. Trong thời gian ngắn, một công trình đồ sộ với hàng loạt cao ốc, nhà phố đã mọc lên tại khu đô thị này. Dịp này, Phúc Khang Corporation cũng kịp thời ra mắt thị trường dự án Diamond Lotus (Q. Dự án Diamond Lotus có diện tích 1,68 ha, tổng vốn đầu tư 1. Ảnh Xuân TìnhDự án Diamond Lotus có diện tích 1,68ha, tổng vốn đầu tư 1. Hiện nay trên thế giới, tình trạng nước biển dâng cao, hiệu ứng nhà kính đã lên mức báo động.