Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands? Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

I. BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

Khu căn hộ Diamond LotusTọa lạc tại 49C Lê Quang Kim (quận 8), Diamond Lotus được đầu tư bởi Phuc Khang Corporation. Cụ thể, tại triển lãm, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát giới thiệu ba sản phẩm là căn hộ The Ascent Thảo Điền (quận 2), Grand Riverside (quận 4), Soho Riverview (quận Bình Thạnh); Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn với dự án khu đô thị Phố Đông Village (quận 2); Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang với dự án Diamond Lotus (quận 8); Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long giới thiệu dự án Flora Anh Đào (quận 9); Công ty Địa ốc Hoàng Quân giới thiệu một số dự án nhà ở xã hội đang được triển khai tại TPHCM và các tỉnh miền Tây. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, TGĐ Phúc Khang ký kết xây dựng căn hộ xanh Diamond Lotus theo tiêu chuẩn LEED. Dự án sẽ quy hoạch gồm 2 tháp căn hộ 19 tầng và 1 tháp cao ốc văn phòng.

Chú thích ảnh: Phối cảnh dự án cao cấp The GoldView Có vị trí “đáng sống” không kém, dự án The GoldView tọa lạc ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn (Q. Phong cách hiện đại Đây là phong cách phòng ngủ rất được ưu chuộng. Theo dự báo, thị trường công trình xanh toàn cầu dự tính tăng trưởng ở mức 13% giai đoạn 2015-2020. Ngày 1/11, tại TP HCM, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuckhang Corp) đã ký kết với quỹ đầu tư Genesis Global Capital (Singapore) nhằm phát triển chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ - Diamond Lotus. Theo công bố từ Phuc Khang Corporation, Diamond Lotus có diện tích 1,68 ha với tổng vốn đầu tư 1. Vì vậy, Phuc Khang Corporation đã hợp tác với Công ty Green Consult - Asia để xây dựng và phát triển dự án theo tiêu chuẩn Leadership in Energy and Environmental Design (LEED), trực thuộc US.

II. Khu căn hộ Diamond Lotus Khu căn hộ Diamond Lotus

Bà Melissa Merry Weather Giám đốc Công ty Green Consult – Châu Á, đơn vị tư vấn công trình đạt tiêu chuẩn LEED cho biết: Chứng chỉ LEED của Mỹ được công nhận trên toàn cầu là một chứng nhận cao cấp về công trình xanh, được thẩm định cho những dự án kiến trúc từ khâu thiết kế, xây dựng và vận hành, hướng đến việc cải thiện hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, hiệu quả thoát nước, giảm lượng khí thải CO2. Căn hộ bình dân bứt phá trở lạiPhân khúc nhà bình dân cũng ghi nhận sự trở lại với thanh khoản tăng mạnh ở một số dự án mới. Động thái này của NHNN được các chuyên gia đánh giá sẽ có những tác động tích cực tới thị trường bất động sản trong thời gian tới. Tại phía Nam hàng loạt dự án cũng sẽ được mở bán vào những tháng cuối năm: The Everrich III của Phát Đạt, Sky Residence của Conic Lĩnh Phong, Happy Residence của Phú Mỹ Hưng, Lotus Diamond của Phúc Khang, Sunrise riverside của Novaland. Phần hầm của dự án The Rivergate của Novaland đang dần hoàn thiện. Tương tự, Him Lam cũng đang nắm trong tay hàng chục dự án bất động sản quy mô lớn, trong đó những dự án trở thành tâm điểm trên thị trường thời gian gần đây như Him Lam Riversise tại quận 7, Him Lam Chợ Lớn tại quận 6 với hàng ngàn sản phẩm đã được khách hàng đặt mua.

Quỹ Genesis Global Capital cam kết mua 30% sản phẩm tại dự án Diamond Lotus do tập đoàn Phúc Khang phát triển. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, TGĐ Phúc Khang ký kết xây dựng căn hộ xanh Diamond Lotus theo tiêu chuẩn LEED. HCM đã có ý kiến về việc hình thành một Đặc khu kinh tế tại Khu Nam (quận 7, huyện Nhà Bè, một phần huyện Bình Chánh và Cần Giờ). Phong cách sang trọng Biến không gian riêng ở nhà bạn thành không gian sang trọng, tiện nghi như khách sạn, tại sao không? Bạn đang muốn sở hữu một chiếc giường ngủ rộng, một bộ bàn ghế phong cách trong một không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày? Đối với phong cách sang trọng, hãy chọn màu sắc drap cùng tông với màu nội thất hoặc giấy dán tường.VEPR cho rằng, Thông tư số 36/2014/TT-NHNN về việc nới lỏng cho vay bất động sản, giảm hệ số rủi ro từ 250% xuống 150%, đã tạo hiệu ứng tích cực. Chính những DN này tạo nên sôi động mà chúng ta đang thấy.

III. BĐS Phúc Khang “xuất khẩu” tại chỗ 30% sản phẩm Diamond Lotus

Nhưng khi cư dân vào sinh sống sẽ có cảm giác như đang thư giãn trong vườn vì Diamond Lotus sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, ít thải khí CO2. Tiên phongNgày 20-9, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) tổ chức ký kết hợp tác với Công ty Green Consult - Asia đồng thời công bố dự án “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ” với dự án Diamond Lotus (quận 8, TP HCM). Dù chưa nhiều nhưng có thể thấy, thị trường bất động sản đang chuyển mình sang một cuộc cạnh tranh mới, cạnh tranh bằng những lá phổi xanh chứ không chỉ đơn thuần là các dịch vụ tiện ích như bao năm qua. Sau khi ký kết, dự án Diamond Lotus sẽ được thiết kế - xây dựng – vận hành theo tiêu chuẩn của LEED – tiêu chuẩn xanh trong kiến trúc hiện đại của Mỹ. Dự án Topaz CityTọa lạc tại 2 mặt tiền đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu (quận 8), Topaz City do Công ty CP Thương mại – Dịch vụ – Xây dựng – Kinh doanh Nhà Vạn Thái làm chủ đầu tư. HCM chỉ có khoảng 0,7m2 cây xanh trên đầu người.

Phối cảnh Golden West được vẽ phục vụ công tác bán hàng của dự án rất đẹp, trước mặt là khoảng không gian thoáng đãngTuy nhiên, thực tế trước mặt tòa nhà hướng ra đường Lê Văn Lương là một dải đất hẹp của một dự án chung cư cao tầng khác. Chính sự phát triển về hạ tầng kết nối cùng với hiệu ứng tích cực từ truyền thông, đã giúp khu Đông thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và những người có nhu cầu về nhà ở. Đây là DA mở đầu trong chuỗi căn hộ cao cấp Diamond Lotus mà Phúc Khang đang và sẽ triển khai theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ. Dự án căn hộ đầu tay được Phúc Khang công bố ra thị trường vào cuối tuần trước mang tên Diamond Lotus với tiêu chí “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ”. Trong đó, châu Á - Thái Bình Dương sẽ là khu vực chịu áp lực lớn của việc biến đổi khí hậu và Việt Nam cũng là một trong những quốc gia có lượng khí thải nhà kính tăng nhanh trên thế giới (120%) và có chỉ số ô nhiễm vượt quá mức an toàn theo kiến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Cũng tại sự kiện này, Phúc Khang Corp đã ký với đối tác Singapore để thành lập công ty Phúc Khang Global Invest ment tại Singapore nhằm giúp cho các nhà đầu tư nước ngoài dễ dàng tiếp cận với các dự án và sản phẩm của Phúc Khang.