Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

I. Phúc Khang “xuất khẩu tại chỗ” chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus

Nghĩa là Diamond Lotus đã sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, thải ít khí CO2 và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên ở địa phương giúp giảm thiểu sử dụng năng lượng. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa, Diamond Lotus dễ dàng kết nối với các quận trung tâm của TP. Như vậy, chỉ từ đầu tháng 9-2015 đến nay, các chủ đầu tư đã công bố hàng chục dự án căn hộ với các sản phẩm cao cấp, với tổng số lượng ước chừng không dưới 5. Dường như cuộc chạy đua “nhà nhà làm bất động sản cao cấp” đang quay trở lại.

Thời gian tới khi chính quyền địa phương chấp thuận chủ trương đầu tư một dự án cây cầu nối liền quận 9 và huyện Nhơn Trạch, mở rộng và nâng cấp một số con đường kết nối, tạo điều kiện thuận lợi để đưa dân về sinh sống thì dự án sẽ bớt đìu hiu hơn. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Phúc Khang cho biết, chiến lược của Công ty trong hướng đi mới này không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu mà hướng đến chất lượng sống lâu dài của cư dân trong dự án. Thêm nữa, vào tháng 9, trong số 7 dự án nhà ở mà Tập đoàn Novaland giới thiệu với khách hàng tại thị trường Hà Nội và TP. Tài sản đảm bảo của trái phiếu là cổ phiếu VMI thuộc sở hữu hợp pháp của các cá nhân, tổ chức bao gồm ông Trương Thế Sơn - Chủ tịch HĐQT, ông Phạm Văn Hải và CTCP Khoáng sản Vinas A Lưới. Trước đó, thị trường Tp. Khách hàng được lợi Bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation cho biết: “Dù tốn thêm khoảng 10% chi phí xây dựng tiêu chuẩn “xanh”, nhưng bù lại, chúng tôi mang đến cho khách hàng những căn hộ cao cấp thật sự với bầu không khí trong lành”.

II. Phúc Khang “xuất khẩu tại chỗ” chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus

Đối với người lớn cũng sẽ không có sức sáng tạo. Ba tòa tháp cao 22 tầng, được nối với nhau bằng vườn trên mái, có view tuyệt đẹp hướng nhìn ra sông và thành phố bên dưới. Sàn giao dịch Sacomreal cũng vừa mở bán 200 sản phẩm căn hộ cao cấp thuộc dự án Jamona Apartment (quận 7). T Group vừa giới thiệu khu căn hộ phong cách Art - C. Thay vì trước đây một số dự án chỉ bán lẻ tẻ cho người nước ngoài một vài căn, hay cao lắm cũng chỉ hơn 100 căn thì đây là doanh nghiệp bán cho nhà đầu tư nước ngoài một lúc hàng ngàn căn hộ. Trước đó, giai đoạn 1 của dự án Đảo Kim Cương gồm 200 căn hộ cao cấp có giá bán từ vài tỉ đồng mỗi căn đã hoàn tất và tung ra thị trường.

Ngày 20/9, tại TPHCM, Công ty CP đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã tổ chức lễ ký kết với công ty Green Consult- Asia và công bố dự án “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ”Dự án Diamond Lotus có diện tích 1,68 ha với tổng vốn đầu tư 1. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, TGĐ Phuckhang Corp ký kết với quỹ đầu tư Genesis Global Capital vào sáng 1/1/2015 để phát triển chuỗi căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ- Diamond Lotus. Không những vậy, sẽ xây dựng và ban hành các cơ chế ưu đãi cụ thể đối với các công trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, công trình được chứng nhận là công trình xanh (ưu đãi về thuế, phí. vn - Hotline: 1800 7226.Ngoài ra, Genesis Global Capital cũng cam kết sẽ mua 30% sản phẩm của dự án Diamond Lotus do công ty Phúc Khang đầu tư phát triển nhằm bán cho các thương gia, chuyên gia, nhà đầu tư và khách hàng là người nước ngoài. Theo Phuc Khang Corporation, dự án Diamond Lotus được ngân hàng ACB bảo lãnh, tài trợ cho khách hàng mua căn hộ vay 80% và cam kết bảo lãnh theo Luật Kinh doanh bất động sản.

III. Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Green Building Council Mỹ) để xây dựng và phát triển dự án căn hộ xanh theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ” - Diamond Lotus. Cũng theo bà Mẫu: Khi triển khai dự án Diamond Lotus theo LEED, chúng tôi phải bù thêm 10% chi phí xây dựng (thêm gần 129 tỷ) so với những công trình khác, tuy nhiên, chúng tôi vẫn triển khai và tự hào đây là dự án đầu tiên của Việt Nam theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ. Dự án Diamond Lotus được xây dựng theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ, giúp cư dân tiết kiệm điện, nước và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Tuy không quá "ồn ào" trong giai đoạn thị trường BĐS có dấu hiệu phục hồi (từ năm 2014) như khu Đông nhưng khu vực phía Nam Thành phố vẫn tiếp tục cung ứng cho thị trường nhiều sự chọn lựa, tập trung chủ yếu ở Q. Điều này không chỉ mang lại giá trị lợi nhuận cho doanh nghiệp mà còn mang lại giá trị nhân văn chung cho cả cộng đồng. Thông tin này được công bố vào sáng 1/11 tại buổi lễ ký kết giữa công ty CP Đầu tư xây dựng Phúc Khang đã với quỹ đầu tư Genesis Global Capital để cùng phát triển dự án xanh Diamond Lotus tại quận 8.

HCM cho biết, trong giai đoạn 2016-2020, sẽ thực hiện quyết liệt việc di dời và giải tỏa trắng hơn 17. Ngày 20/9, tại TPHCM, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã tổ chức lễ ký kết với công ty Green Consult- Asia và công bố dự án Diamond Lotus "căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ". Do đó, Phúc Khang quyết định ký kết với công ty Green Consult – Asia để xây dựng và phát triển Diamond Lotus theo tiêu chuẩn LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) của Mỹ. Tại Diamond Lotus, có nhiều tiện ích đẳng cấp khác biệt vượt trội như Vườn thiền trên không Sky Park (5. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc của Phúc Khang Corporation, cho biết: “Triển khai dự án Diamond Lotus theo Leed, mặc dù tốn thêm 10% chi phí xây dựng, tức là gần 120 tỷ đồng nhưng chúng tôi vẫn muốn thực hiện để tạo ra sự khác biệt cho hạng mục nhà chung cư xanh trên địa bàn TP. Bức tranh màu hồng?Bức tranh kinh doanh của CTD qua các năm tương đối thuận lợi khi doanh thu tăng trưởng bình quân 20%/năm, biên lợi nhuận gộp luôn duy trì trên 7% (mức trung bình của ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp thường trong khoảng 5-10%) và biên lãi ròng vào khoảng 5%.