Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

CTD: Ký hợp đồng Tổng thầu Thiết kế và Thi công dự án Diamond Lotus trị giá 1,300 tỷ

I. Không gian xanh mát ở Diamond Lotus

Hoặc gần đây nhất, dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus (Lê Kim Quang, Q. Dự án Diamond Lotus có diện tích gần 1,7 ha với tổng vốn đầu tư 1. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 19%, cộng với lợi thế bao quanh là sông nước hữu tình đã đem đến Diamond Lotus có vị trí đáng sống không thể tốt hơn. Trước diễn biến đó, không ít ý kiến lo ngại về việc bong bóng bất động sản đang dần hình thành.

The Krista gồm 2 tòa tháp T1 và T2 cao 18 tầng với 344 căn hộ, diện tích căn hộ từ 70 - 90 m2 với giá bán từ 24 triệu đồng/m2. Dự án Diamond Lotus do Phuc Khang Corporation là nhà phát triển, nhà thầu chính theo chuẩn xây dựng A+, gồm có 3 block chung cư, gồm 22 tầng. Trong khi các chủ đầu tư sẽ đối diện với nhiều hình thức xử lý. Nhiều yếu tố vĩ mô thuận lợiNền kinh tế đang cho thấy những dấu hiệu phục hồi khá rõ rệt. Diamond Lotus - Một tương lai xanh Diamond Lotus - tự hào đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo tiêu chuẩn xanh Leed của Mỹ. Tin kinh tế trong nướcCuối tháng 9 và đầu tháng 10, TPP sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc nhóm họp với mục tiêu sẽ là đạt được thỏa thuận cuối cùng nhằm chính thức kí kết một hiệp định thương mại giữa 11 quốc gia.

II. Phúc Khang “xuất khẩu tại chỗ” chuỗi căn hộ xanh Diamond Lotus

Về lâu dài, đây sẽ là giải pháp góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí, đảm bảo sức khỏe và chất lượng cuộc sống của cư dân. Nguồn cung tăng chóng mặt, trong đó chiếm đa số là các dự án trung và cao cấp, giá bán cũng đang có xu hướng tăng theo khiến nhiều chuyên gia tỏ ra lo ngại nguy cơ rủi ro có thể xảy ra cho thị trường bất động sản trong thời gian tới. Nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tiếp tục tăng 0,13% so với tháng trước chủ yếu ở một số mặt hàng rau, thủy hải sản và trứng. Xu hướng làm bất động sản cao cấp theo mô hình trên ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. The Manor Crown Huế có diện tích gần 42. Ngay cả vườn treo trên chóp các tòa nhà cũng có tên khá gần giống nhau (Sky Park).

Diamond Lotus sẽ sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, thải ít khí CO2 và tận dụng tốt các nguồn tài nguyên ở địa phương giúp giảm thiểu mức độ sử dụng năng lượng. Ở Việt Nam, Diamond Lotus là dự án căn hộ đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn LEED. Theo đó, ngày 16/9/2015, quỹ này đã bán ra 250. Keppel Land và Tiến Phước cùng hợp tác phát triển dự án Estella Heights.Theo ông Nguyễn Công Thịnh, Vụ phó Vụ Khoa học công nghệ và Môi trường (Bộ Xây dựng), thời gian qua, Nhà nước đã ban hành hàng loạt văn bản quy phạm pháp luật quy định nhằm thúc đẩy các dự án sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Hiện Phúc Khang sở hữu khoảng 1.

III. Không gian xanh mát ở Diamond Lotus

Đặc biệt, Diamond Lotus cũng là dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam khi kết nối đỉnh cả 3 tòa nhà với nhau tạo thành một vườn thiền trên không Sky Park với diện tích lên tới 5. Không phải ngẫu nhiên Park Hill của Vingroup có slogan “phong cách sống resort trong lòng đô thị” hay Imperia Garden với “vườn trong phố”, Park City Hanoi với slogan “ngôi nhà trong công viên”, Thăng Long Number One với “công trình xanh”, Diamond Lotus –“căn hộ xanh”…Thậm chí, nhiều chủ đầu tư dự án sẵn sàng chịu chi thêm tiền tỷ để nâng cấp dự án của mình theo xu hướng tiện ích xanh này. Dự án đã được động thổ xây dựng. Dự án căn hộ cao cấp hơn 1. Hơn 30 dự án bất động sản đã được giới thiệu đến khách hàng tham quan triển lãm. Ông Bùi Tuấn Ngọc, Phó chủ tịch HAH, là thành viên góp vốn của An Phúc Thịnh, hiện cá nhân ông cũng không sở hữu cổ phiếu HAH.

Phòng ngủ là nơi mà bạn tìm về sau một ngày dài bận rộn và mệt nhoài, đây là nơi bạn thư giãn và chìm sâu vào giấc ngủ để lấy lại năng lượng cho ngày hôm sau. Bà Melissa Merry Weather, Giám đốc Công ty Green Consult - Asia, cho biết: Hoa Kỳ (hơn 60. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Phúc Khang, cho biết công ty triển khai DA Diamond Lotus tại Q. Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) vừa ký kết với công ty Green Consult- Asia (đơn vị tư vấn công trình đạt tiêu chuẩn LEED) để xây dựng và phát triển dự án Diamond Lotus theo tiêu chuẩn LEED – Mỹ. Sau thành công trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh phân khúc đất nền, khu đô thị, gần đây, CTCP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã quyết định chuyển hướng sang đầu tư vào phân khúc thị trường căn hộ cũng với một tâm thế mới. Dự án còn có lợi thế khác biệt khi tất cả căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, không khí tự nhiên… như những biệt thự vườn trên không”.