Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

I. Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Dự án Diamond Lotus cách chợ Bến Thành 7 phút di chuyển và là giao lộ của 6 quận trọng điểm TPHCM. Ba khối chung cư 22 tầng sẽ được kết nối qua những khu vườn cây xanh mátCác tính năng đặc biệt của vườn mái sẽ cung cấp cho cư dân một không gian xanh và không khí trong lànhBên ngoài, các căn hộ đều được bao bọc bởi một cấu trúc tre độc đáoVật liệu tre giúp tăng kiểm soát nhiệt từ ánh sáng mặt trời nhiệt đới đồng thời cung cấp sự linh hoạt của cơ cấu chống bãoNhững mái nhà được coi là một cây cầu xanh lá kết nối các khối dân cư với nhauMặt tiền xanh lá cây không chỉ mang đến sự thoải mái cho người dân, mà còn đóng góp vẻ đẹp cho cảnh quanVẻ đẹp của Diamond Lotus vào ban đêmHồng Nhung (Theo Designboom, Inhabitat). Minh TúTheo Trí thức trẻ. Bên cạnh những tiện ích về hạ tầng, vị trí, nhiều chủ đầu tư còn tung những dòng sản phẩm có đầy đủ nội thất cao cấp, giúp khách hàng sau khi nhận nhà có thể dọn vào ở ngay.

Vietbuild TPHCM lần 2 sẽ ra từ ngày 1-9 đến ngày 5-9 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TPHCM). Dự án có quy mô 286 ha với tổng mức đầu tư trên 2. The Southern Dragon được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1,5ha. Nói chúng tôi đạo hay bắt chước nguyên mẫu thiết kế từ dự án Marina Bay Sands là hoàn toàn không phải. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành trong 24 tháng. Bước sang lĩnh vực căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn xanh đầu tiên của Mỹ (tiêu chuẩn LEED), địa ốc Phúc Khang đang muốn mang lại một “làn gió” mới cho thị trường.

II. Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Các dự án này gồm Sunrise Cityview, Sunrise Riverside tại quận 7 và khu Nam Sài Gòn; The Park Avenue quận 11; các dự án Orchard Parkview, Duxton, Golden Mansion, Newton tại 2 quận Phú Nhuận và Tân Bình. Hiện dự án đang xây dựng đến tầng 24 đối với các block cao tầng. Chính vì vậy, các chủ đầu tư dự án đã phải tối ưu hóa đến mức tối đa các dòng sản phẩm của mình với hy vọng tạo sự khác biệt giữa "rừng dự án" trên thị trường. Tuy nhiên, VEPR cảnh báo, tín dụng cho bất động sản đang có xu hướng tăng cao, các giao dịch đang tập trung chủ yếu ở phân khúc cao cấp và mặt bằng giá có xu hướng tăng gây lo ngại về sự phát triển bền vững của thị trường. Bởi vì, theo nhiều chuyên gia kinh tế, hiện tại chỉ có khoảng 0,7m2 cây xanh trên đầu người tại Việt Nam, mảng xanh đang vố cùng thiếu trong các dự án nhà ở. Trong tháng 9, nhóm có chỉ số giá tăng cao nhất là nhóm giáo dục, tăng 1,39% do các trường đại học, cao đẳng tăng học phí theo lộ trình.

Bên trong tòa nhà, chủ đầu tư sẽ xây dựng nhiều tiện ích khác biệt vượt trội và đầy tính nhân văn như: Diamond Lotus Center (thư viện văn hóa Việt Nam và thế giới, nhà hàng, cà phê, GYM, spa), Lotus Pool (khu hồ bơi và giải trí), Wonderland (công viên kỳ quan và khoa học trải nghiệm), IDL Kids Yard (khu nhà trẻ và trường phát triển kỹ năng thiếu nhi), IDL Vietnam (Học viện kỹ năng Quốc Tế), Lotus Mart, Moon River Garden (công viên nhiệt đới Sông Trăng - diện tích 8. Tại TP HCM các dự án Nassim Thảo Điền, Diamond Lotus Astoria, Vista Verde, Gate Way Thảo Điền, Sarimi,… dự định sẽ mở bán tổng công hơn 2. Theo bà Melissa Merry Weather – Giám đốc Công ty Green Consult Châu Á, chứng chỉ LEED của Mỹ được công nhận trên toàn cầu, là một chứng nhận cao cấp về công trình xanh, được thẩm định cho những dự án kiến trúc từ khâu thiết kế, xây dựng, vận hành; hướng đến việc cải thiện hiệu suất, tiết kiệm 20 – 30% năng lượng, 35 – 50% lượng nước sử dụng, giảm lượng khí thải CO2, không sử dụng vật liệu độc hại, tạo môi trường sống thân thiện, khỏe khoắn cho cộng đồng dân cư. Theo các lời chia sẻ của họ, có thể nhận thấy họ chỉ có nhu cầu ở một căn, còn lại sẽ đầu tư cho thuê, hoặc bán lại để kiếm lời.Việc áp dụng tiêu chuẩn xanh này, mặc dù tăng thêm 10% chi phí nhưng lại tiết kiệm được năng lượng, nước, hữu ích môi trường. Đỗ Thị Loan - Phó chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.

III. Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Phối cảnh dự án Diamond Lotus Quận 8Tài liệu đính kèm: 20150921_20150921 - CTD - CBTT vv Ky HD Thiet ke va Thi cong Du an Diamond Lotus. Nhưng trong tháng 9 vừa qua, những dự án lớn cũng đã được quảng bá mạnh và mở bán rầm rộ hơn như: cụm 7 dự án mới của tập đoàn bất động sản Novaland là Sunrise Cityview, Sunrise Riverside, The Park Avenue, Orchard Parkview, Duxton, Golden Mansion, Newton Residence; dự án căn hộ EveRich 3 và 4 của tập đoàn bất động sản Phát Đạt; dự án Diamond Lotus của Phúc Khang Corporation, hay 100 căn hộ Block C của dự án Him Lam Chợ Lớn…Tất cả đều đã được mở bán và thu hút rất nhiều khách hàng nước ngoài đến tham quan, tìm hiểu. Thời gian qua, chứng kiến khá nhiều thương vụ chuyển giao dự án từ những DN yếu kém về năng lực tài chính, thiếu tính chuyên nghiệp sang cho các DN có tiềm lực mạnh. Riêng với trường hợp của khu Đông, dĩ nhiên, không ai phủ nhận sức hút của BĐS nhà ở Q. Green Building Council (USGBC)của Mỹ). Với cách làm này, trong nhiều năm qua, dù là lúc thị trường khó khăn hay thuận lợi, sản phẩm tại các dự án của Him Lam luôn có kết quả bán hàng tốt.

Nhiều người nói rằng, trong kinh doanh thường tránh những yếu tố lãng mạn nếu một doanh nghiệp muốn thành công. Số lượng giao dịch thành công tăng đều đặn qua các tháng. HCM), và mới đây nhất là dự án chung cư cao cấp Diamond Lotus tại quận 8. Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) vừa ký kết với công ty Green Consult- Asia (đơn vị tư vấn công trình đạt tiêu chuẩn LEED) để xây dựng và phát triển dự án Diamond Lotus theo tiêu chuẩn LEED – Mỹ. Cụ thể, tại triển lãm, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát giới thiệu ba sản phẩm là căn hộ The Ascent Thảo Điền (quận 2), Grand Riverside (quận 4), Soho Riverview (quận Bình Thạnh); Công ty cổ phần Xây dựng Sài Gòn với dự án khu đô thị Phố Đông Village (quận 2); Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang với dự án Diamond Lotus (quận 8); Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long giới thiệu dự án Flora Anh Đào (quận 9); Công ty Địa ốc Hoàng Quân giới thiệu một số dự án nhà ở xã hội đang được triển khai tại TPHCM và các tỉnh miền Tây. Diamond Lotus là dự án căn hộ cao cấp đầu tay của Phúc Khang Corporation được xây dựng trên khu đất rộng 1,7 ha, mật độ xây dựng 19%, tổng vốn đầu tư 1.