Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus Dự Án Căn Hộ Diamond Lotus

Căn hộ

Phúc Khang đầu tư 1.268 tỷ đồng vào Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus

Quỹ đầu tư Genesis Global Capital mua sỉ dự án Diamond Lotus

I. Quỹ đầu tư Singapore mua 30% dự án Diamond Lotus ở TP.HCM

Diamond Lotus là dự án BĐS đầu tiên tại Việt Nam khi trên đỉnh kết nối 3 tòa nhà với nhau thành một vườn thiền trên không Sky Park có diện tích 5. Green Building Council Mỹ) để xây dựng và phát triển dự án căn hộ xanh theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ - Diamond Lotus. Phát triển đô thị hiện nay thường đi theo hướng phát triển trong quá khứ - có nghĩa là khi một thành phố được xây dựng, nó sẽ ít nhiều bị “khóa” những tiện ích cần thiết đối với cuộc sống dân cư. Thị trường bất động sản TP.

Những dự án không được chú trọng trong thiết kế “xanh” không những gây gánh nặng cho nhà nước vì phải nhập nhiên liệu nhiều hơn mà còn trở thánh gánh nặng cho người sử dụng. Lạm phát 9 tháng cũng được kiểm soát ở mức 0,4%, mức thấp nhất trong 10 năm qua. Chưa kể, dự án được thiết kế trẻ trung, thoáng mát, từng không gian sống tại Vung Tau Melody luôn tràn ngập thiên nhiên của miền biển. Dự án gồm có 3 block chung cư, với 22 tầng. Khi dự án hoàn thành, tất cả các căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, không khí tự nhiên. Dự kiến trong năm nay sẽ hoàn thiện cơ sở hạ tầng để có thể bàn giao cho một số doanh nghiệp đầu tiên.

II. Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

Hiện nay, nhiều chủ đầu tư dự án thường có xu hướng cắt giảm mảng xanh, tăng diện tích sàn xây dựng để nâng cao phần lợi nhuận. Theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm có quy mô hơn 2. Theo đó, EVN sẽ bán đấ ở hữu 76,8 triệu cổ phần và EVN Hà Nội giữ hơn 4,7 triệu cổ phần. Được biết, đây chỉ mới là dự án đầu tiên trong chuỗi căn hộ cao cấp Diamond Lotus mà Phúc Khang đang và sẽ triển khai theo tiêu chuẩn xanh của Mỹ. Đặc biệt, tại dự án Diamond Lotus có lợi thế khác biệt khi tất cả căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, không khí tự nhiên… giống như những biệt thự vườn trên không”. Nằm cách đó không xa, 3 dự án nằm tại trục đường Lê Đức Thọ - Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch cũng đang ràm rộ mớ bán.

Ở Việt Nam, Diamond Lotus là dự án căn hộ đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn này. Tại Diamond Lotus, sẽ có nhiều tiện ích đẳng cấp khác biệt vượt trội như Vườn thiền trên không Sky Park (5. Diamond Lotus là dự án căn hộ cao cấp hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sinh sống lý tưởng với bốn bề sông nước, và có thiết kế thân thiện môi trường theo tiêu chuẩn Mỹ. Dự án The Everich 3 của công ty Phát Đạt Đang đang thi công hoàn thiện các tầng hầm.Xung quanh dự án có đầy đủ tiện ích: công viên, nhà trẻ, bến du thuyền. Dự án căn hộ cao cấp hơn 1.

III. Diamond Lotus có “đạo” thiết kế dự án Marina Bay Sands?

Đánh giá về công trình này, ông Nguyễn Công Thịnh, phó vụ trưởng Vụ khoa học Công nghệ và Môi trường (Bộ Xây Dựng) nói: Có thể xem Diamond Lotus là một cuộc cách mạng xanh trong phân khúc nhà chung cư bởi khi triển khai tiêu chuẩn xanh, doanh nghiệp phải mất khá nhiều công sức, thời gian và tài chính vì phải sử dụng vật liệu xây dựng, cây xanh, trang thiết bị nội thất… đều là sản phẩm sạch hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe con người và môi trường. Diamond Lotus tọa lạc tại đường Lê Quang Kim, quận 8, TP HCM, có quy mô 16. Với tốc độ gần như bùng nổ của thị trường bất động sản phía Nam thời gian gần đây, nhiều chủ đầu tư đã cố gắng tạo ra sự khác biệt để cạnh tranh trong bối cảnh nguồn cung dồn dập như hiện nay. Bộ Kế hoạch và Đầu tư đặt ra mục tiêu năm 2016 tăng trưởng GDP khoảng 6,7%, lạm phát 5%. Trên đỉnh 3 tòa tháp được kết nối bằng vườn thiền Sky Park rộng 5. Nếu thị trường tiếp tục tăng giá đến mức 40%, chắc chắn bong bóng sẽ xuất hiện.

Những diễn biến hiện nay có những nét tương đồng đối với thị trường bất động sản những năm 2006 khi Việt Nam chuẩn bị gia nhập WTO. Khi Phúc Khang triển khai đầu tư dự án này, quy hoạch đã có trước đó khá lâu với 3 khối đế chung cư và khu công viên cảnh quan”, bà Mẫu lý giải. Diamond Lotus gồm có 3 block cao 22 tầng. Diamond Lotus là dự án BĐS đầu tiên tại Việt Nam khi trên đỉnh kết nối 3 tòa nhà với nhau thành một vườn thiền trên không Sky Park có diện tích 5. Hệ thống thông gió hiệu quả hơn sẽ giúp giảm nấm mốc, ẩm ướt và cải thiện sức khỏe cư dân. HCM có thể lên đến 60.